Sáng ngày 25/05/2025, Hội nghị Nhà chung cư thường niên năm 2025 đã được tổ chức thành công tại Cụm nhà chung cư Rivera Park Hà Nội – số 69 Vũ Trọng Phụng, quận Thanh Xuân, Hà Nội, dưới sự phối hợp chặt chẽ giữa Ban Quản trị và Ban Quản lý tòa nhà Rivera Park Hà Nội (Ban QLTN).
Chủ động & chuyên nghiệp trong công tác tổ chức
Tiếp nối sự tín nhiệm từ các năm trước, Ban QLTN tiếp tục được Ban Quản trị giao nhiệm vụ chủ trì công tác tổ chức Hội nghị, bao gồm: Chuẩn bị các báo cáo về công tác quản lý vận hành và kỹ thuật; In ấn tài liệu, phát giấy mời đến cư dân; Lên kế hoạch hậu cần và điều phối tổng thể.
Với kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hội nghị đã diễn ra thuận lợi, nghiêm túc và đúng quy trình pháp luật.
Tham dự đông đảo, nội dung biểu quyết quan trọng
Hội nghị có sự tham dự/ủy quyền của hơn 450 căn hộ, đạt trên 68%, đủ điều kiện tổ chức theo quy định. Tại Hội nghị, các nội dung quan trọng đã được biểu quyết thông qua với sự đồng thuận cao:
Hội nghị đã hoàn thành việc kiện toàn nhân sự, đảm bảo sự ổn định và liên tục trong công tác quản lý vận hành chung cư.
Thảo luận dân chủ, giải đáp rõ ràng
Phần thảo luận ghi nhận nhiều ý kiến thiết thực từ cư dân xoay quanh các vấn đề để cải thiện và nâng cao chất lượng các mảng dịch vụ tại tòa nhà.
Các nội dung được đại diện Ban Quản trị và Ban QLTN tiếp thu, giải đáp đầy đủ, rõ ràng, góp phần nâng cao sự đồng thuận và hài lòng từ cộng đồng cư dân.
Hội nghị Nhà chung cư thường niên năm 2025 đã diễn ra thành công, đúng kế hoạch và kết thúc vào lúc 12h45 cùng ngày. Sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức cùng tinh thần trách nhiệm từ Ban QLTN và Ban Quản trị tiếp tục góp phần xây dựng cộng đồng Rivera Park Hà Nội ngày càng văn minh – an toàn – gắn kết.